วงการแกลบ

ช่วงนี้แกลบกินค่ะ สาเหตุมาจาก ความบ้าฟิกเกอร์ ที่มันเริ่มเกิดขึ้นกับตัวเราเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เอง นับระยะเวลาตั้งแต่เริ่มก่อตัว มาจนถึงบัดนี้ก็ประมาณ 3-4 เดือนมานี้เองค่ะ แต่พิษสงของมันเนี่ยได้สัมผัสกับตัวเองแล้วจริงๆ T^T ตอนนี้หูเริ่มแว่วค่ะ เหอๆ เริ่มได้ยินประโยคต่างๆ จากคนในวงการเดียวกันผ่านเข้ามาในหัวเป็นระยะๆ ไม่ว่าจะ 'มีตัวแรกแล้ว ระวังนะมันจะตามมาอีกหลายตัว' ซึ่งเป็นอย่างนั้นจริงๆ หรือประโยคที่ว่า 'ยินดีต้อนรับสู่วงการแกลบ' ใช่ค่ะ แกลบจริงๆT T แต่ทำไม๊ทำไมแกลบแล้วแกลบอีก ก็ยังไม่เข็ด กลับยังมีความสุขที่ได้ตามข่าวว่าที่ญี่ปุ่นตอนนี้มีโครงการจะทำตัวไหน ตัวไหนกำลังจะออกใหม่ ตัวไหนกำลังเปิดพรีออเดอร์ ตัวไหนเป็น wish list ตัวไหนที่ไม่อยากพลาด ตัวไหนที่ต้องมีให้ได้ แล้วยังจะตัวเก่าๆสมัยปีมะโว้ ตั้งแต่เรายังไม่รู้จักคำว่าฟิกเกอร์อีก ที่ถูกใจแต่หาไม่ได้แล้ว ต้องรอคนมาปล่อยต่อเท่านั้นอีก

ทั้งหมดนี้ คงเป็นเพราะความชอบจริงๆ ชอบที่จะได้เห็นคาแรกเตอร์ในอนิเมะในอีกรูปแบบหนึ่ง เห็นท่าทางต่างๆ รายละเอียดและสีสันที่สวยงาม งานที่เนี้ยบเก็บรายละเอียดได้ดี ดูแล้วให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ควรค่าแก่การยอมเสียตังเพื่อมีไว้ในครอบครอง >_< ส่วนมากเราจะเสียตังค์ไปกับ Nendoroid ของค่าย Good Smile Company ค่ะ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบตัวการ์ตูนแนว SD (Super Deform)มากๆ ก็ประเภทหัวโตๆ หน้าตาแบ๊วๆนั่นล่ะค่ะ เห็นแล้วมันช่างโมเอ๊โมเอะเสียนี่กระไร เห็นทีไรก็อยากเอากลับบ้านทุกที ก็เลยเข้าสู่ความแกลบแบบไม่บันยะบันยัง ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าเรายังโชคดีนะเนี่ยที่ไม่ค่อยปิ๊งพวกฟิกเกอร์สมส่วนทั่วไปที่ราคาแพงกว่า Nendoroid Series มากเท่าไหร่ ไม่งั้นหนักกว่านี้แน่ๆ


อนาคตข้างหน้าคาดว่าคงยังไม่ถึงจุดอิ่มตัวของเราสำหรับวงการนี้ในเร็วๆนี้แน่ๆ เพราะตอนนี้แกลบแสนแกลบยังจะกระเสือกกระสนสั่งพรีออเดอร์เนนโดรอยด์ที่จะออกตั้งเดือนตุลากะพฤศจิกาไปอีก 2 ตัว จ่ายมัดจำไปแล้วเรียบร้อย อ๊ากกกกกกกกก มันก็คงจะเป็นวังวนแบบนี้ไปเรื่อยๆตราบเท่าที่เรายังไม่เบื่อ /จบบลอคนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น