Louise กับคุณครู Nozomu ในสวนดอกไม้

เนื่องจากว่าหลายวันก่อน ได้สั่งซื้อของเล่น 2 กล่องนี้มาค่ะ ซึ่งก็คือ ...ชุดทำสวนและจักรยานผู้ใหญ่ ของ Sylvanian Families (ซิลวาเนียน แฟมิลี่) หน้าตาของกล่องก็น่ารักสดใสแบบนี้เลยค่ะ^^


ถือเป็นของเล่นใหม่ของเราเลย เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมี Sylvanian Families มาก่อนเลยสักกล่อง อยู่ๆที่เกิดนึกสนใจขึ้นมาสาเหตุก็มาจากน้องๆเนนโดรอยด์นั่นแหละค่ะ ที่อยากจะมีสวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีสันสดใส และจักรยานไว้ขี่เล่น... (เหตุผลอะไรเนี่ย = =) คือจริงๆแล้วเห็นว่าเฟอร์นิเจอร์ซิลวาเนียนน่าจะเข้ากับน้องๆเนนโดรอยด์ของเราได้ดี เพราะคุณหมีซิลวาเนียน(จากรูปหน้ากล่อง) มีขนาดความสูงพอๆกับน้องๆเนนโดรอยด์เลยค่ะ

ทันที่ที่แกะของเล่นซิลวาเนียนออกมาจากกล่อง ก็ไม่ผิดหวังเลย เพราะอุปกรณ์ต่างๆในกล่องเลียนแบบของจริงได้อย่างน่ารักมากๆ และมีขนาดตามที่เรากะเอาไว้เลย โดยเฉพาะจักรยานเนี่ยถูกใจเป็นพิเศษ เพราะตอนแรกกลัวจะเล็ก แต่ขนาดใหญ่กว่าที่เราคิดไว้ซะอีก... เอาล่ะค่ะ ทีนี้อุปกรณ์ก็พร้อมแล้ว มาถึงนางแบบและนายแบบของเรากันบ้าง ซึ่งในวันนี้ได้แก่ หนูหลุยส์ซีโร่ และคุณครูผู้สิ้นหวัง นั่นเองค่า

เริ่มจากคุณครูเซทซึโบ โนโซมุ ยืนอยู่กลางสวนที่ตัวเองจัดกับมามือ ด้วยความภาคภูมิใจ

คุณครูขี่จักรยานกลับมาที่สวนหลังบ้าน หลังจากไปซื้อขนมปังมา

แดดร้อนจังเลย เข้าบ้านดีกว่า...

เอ๊ะ รู้สึกว่ามีใครแอบอยู่ในสวนบ้านเรา!?

ขอโทษค่าคุณครู ~>_<~ พอดีเห็นทิวลิปสวยดี เลยแอบเด็ดมาดอกนึง (หลักฐานคามือ)
คุณครูคงไม่ว่าอะไรใช่ไหมคะ?
ไม่หรอก... แต่เธอควรจะรู้คุณค่าของดอกไม้มากกว่านี้นะหลุยส์จัง
ต้องให้ลองมาดูแลดอกไม้พวกนี้ด้วยตัวเองซะแล้ว
ได้ค่ะ งั้นหนูจะคอยรดน้ำดูแลดอกไม้ทุกวัน
เห็นไหมว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย กว่าที่ดอกไม้จะงอกงามออกมาได้
หนูรู้สึกเสียใจจริงๆ... ที่ไปเด็ดมันออกมาง่ายๆ แบบนั้น...
เอาล่ะ เธอเข้าใจก็ดีแล้วหลุยส์ งั้นครูไปเที่ยวอิตาลี่ล่ะนะ บ๊ายบาย (จบแบบ เอิ่ม...เกี่ยวกันไหมเนี่ย -__-")
...
จบแล้วค่ะ ถ่ายรูปเนนโดรอยด์วันนี้ก็สนุกมากๆเลย พอมีของเล่นใหม่ๆมาประกอบ จัดมุมโน้นมุมนี้ ทำให้ดูน่าสนใจเข้าไปอีกค่ะ ที่คิดเอาไว้คือ อยากจะได้บ้านซิลวาเนียนสักหลังหนึ่ง เอาไว้เป็นฉาก คงจะเข้าท่าไม่น้อยเลย ก็คงต้องลองหาแบบถูกใจและเก็บตังค์ซื้อ ถ้ามีเมื่อไหร่ คงได้ถ่ายรูปมาให้ดูอีกแน่ๆค่ะ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น