Review : Nendoroid Al Azif

ช่วงนี้ข่าวคราวเนนโดรอยด์ใหม่ๆยังไม่มีออกมา เลยแก้เบื่อแบบเดิมๆกับการโพสท์รูปถ่ายเนนโดรอยด์ คราวนี้ถึงตาของหนู Al Azif บ้างค่ะ

กล่องสีแดงกับผมสีม่วงดึงดูดสายตาได้ไม่น้อย

เอาออกมาจากกล่อง

แกะออกมาดูเต็มๆ Al Azif มาพร้อมกับหมวก ปิศาจ(ไม่รู้ว่าควรเรียกว่าอะไร ไม่เคยดูอนิเมะเรื่องนี้=w= แต่เห็นว่าน่ารักโดนใจก็เลยซื้อมา ซึ่งส่วนใหญ่เราซื้อเนนโดรอยด์ก่อนจะไปตามดูเมะทุกที บางทีไม่ใช่แนวก็ไม่ดูต่อ เป็นปกติเลยค่ะ)

จับนั่งโพสท่าก่อนเลย เพราะสิ่งหนึ่งที่ขี้เกียจมากๆเวลาที่เล่นเนนโดรอยด์ ก็คือการจัดวางบนฐาน

จับยืนบนฐาน

แกะโบว์ออกจากผมเพื่อให้สามารถใส่หมวกได้ กว่าจะเอาออกได้ ใจหายไปหลายรอบเหมือนกัน กลัวจะหักเพราะส่วนโบว์เป็นเส้นบางๆ และใหม่ๆมาอย่างแน่นมาก แต่ในที่สุดก็ถอดออกมาได้โดยสวัสดิภาพค่ะ ทนมือเราได้นี่ก็ต้องนับว่าทนทานดีพอสมควร เพราะมือหนักค่ะ

หมวกสามารถแยกออกจากกันเป็น 2 ส่วนได้ เวลาใส่ก็เอามาประกบกันบนหัว

เปลี่ยนหน้าเป้นหน้ายิ้ม แล้วมาดูกันแบบชัดๆเต็มๆตัวในมุมต่างๆบ้างค่ะ

ด้านข้าง

ด้านหลัง

อุปกรณ์ด้านข้างผมก็สามารถถอดออกได้ค่ะ

เปลี่ยนเป็นหน้าแบบสุดท้าย

เปลี่ยนเป็นหน้าแบบแรกสุด เปลี่ยนแขนเป็นท่าอุ้มปิศาจ

ภาพสุดท้าย

หมดแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น