Review : Nendoroid Nao (รีวิวเนนโดรอยด์นาโอะ)

วันนี้ได้มีโอกาสถ่ายภาพเนนโดรอยด์นาโอะเพื่อทำการรีวิวแบบจริงๆจังๆซะทีค่ะ เป็นโอกาสเหมาะกับช่วงนี้ที่ยังไม่มีข่าวอัพเดทของเนนโดรอยด์เลย ก็เลยไม่ได้อัพบล็อกมาประมาณอาทิตย์นึงแล้ว รู้สึกว่าไม่อยากปล่อยให้บล็อกขาดการอัพเกินสามวันเลย ให้ตายสิ เดี๋ยวคนที่หลงเข้ามาดูจะคิดว่าเป็นบล็อกร้าง (ฮาๆ) แต่ใครที่กำลังหลงเข้ามาอ่านอยู่ตอนนี้ สบายใจได้เลยนะคะ นี่ไม่ใช่บล็อกร้าง และจะไม่ร้างไปอีกนาน เคยไหมล่ะคะ เวลาที่เราสนใจอะไรแล้ว เรื่องความตั้งใจทำจะมาเป็นอันดับ 1 ส่วนเรื่องของผลลัพธ์จะกลายเป็นเรื่องรอง ก็เหมือนเราในตอนนี้เลยล่ะค่ะ ถึงจะไม่มีคนอ่านเลยสักคนเราก็จะอัพบล็อกเรื่อยๆอยู่ดี... ใครที่หลงเข้ามา ก็เข้ามาได้บ่อยๆเลยนะคะ มีข่าวอะไรเกี่ยวกับเนนโดรอยด์ ไม่พลาดอัพเดทแน่นอน เข้ามาดูรูปภาพเพลินๆก็ได้นะคะ (คลิกที่รูปเพื่อดูรูปใหญ่) อย่างรีวิวนี้ไง ^^"

เกริ่นออกทะเลมาซะตั้งนาน เพื่อไม่ให้เยิ่นเย้อ มาดูรีวิวเนนโดรอยด์นาโอะกันเลยดีกว่าค่ะ

เริ่มจากภาพแรก เนนโดรอยด์นาโอะอยู่ในกล่องสีชมพูที่น่าหยิบมากๆ (โรคแพ้สีชมพู^^")

เอาบลอคพลาสติกออกมาจากกล่อง

เปิดดูกันชัดๆ ก็จะเห็นว่านาโอะมาพร้อมกับชิ้นส่วนต่างๆตามที่เห็นนี้ค่ะ มีนกฮูก ไม้เท้า หน้าเปลี่ยน 1 หน้า แขนนาโอะอีก 1 คู่ และปีกนกฮูกอีก 1 คู่

ฐานของเนนโดรอยด์นาโอะ เป็นแบบนี้ค่ะ ใช้ตั้งตัวเนนโดรอยด์โดยการเสียบเข้าไปที่รูกลางลำตัวด้านหลังของตัวนาโอะ ซึ่งเป็นความแตกต่างจากเนนโดรอยด์ตัวอื่นๆที่เรามี พลาสติกตัวโครงที่เสียบไว้กับฐาน ค่อนข้างแน่นทีเดียว ตอนดึงออกต้องระวังมากๆเลย กลัวจะหัก

ภาพด้านข้าง เมื่อเอาตัวมาเสียบกับที่ตั้งแล้วค่ะ


นาโอะกับนกฮูก


พอถือไม้เท้าแล้ว ก็ให้ความรู้สึกเกี่ยวกับสาวจอมเวทย์ชัดขึ้นมาอีก


ซูมหน้า

นกฮูกสามารถไปเกาะอยู่บนไม้เท้าได้ด้วยค่ะ ตรงนี้ชอบมากๆเลย รู้สึกว่าตั้งโชว์ได้หลายแบบดี (แต่ยังไม่เคยตั้งโชว์สักที เพราะยังไม่มีตู้โชว์ T-T)


มาดูด้านหลังบ้างค่ะ

จับนกฮูกมากางปีก...

ภาพเนนโดรอยด์นาโอะในมุมต่างๆบ้างค่ะ

แล้วก็ถึงเวลาเปลี่ยนหน้าแล้วค่ะ เป็นหน้ายิ้มขยิบตาข้างนึงที่น่ารักมากๆ

ภาพสุดท้ายแล้วค่ะ

ตอนถ่ายรูปเพลินมากๆ รูปเลยออกมาซะเยอะแยะ นี่ก็คัดออกไปเยอะมากแล้ว... เป็นเพราะเนื้องานเนียนสวย รายละเอียดดี ลงสีได้ดีนั่นล่ะค่ะ ที่ทำให้รู้สึกว่าถ่ายมุมไหนก็สวยไปหมด ที่จริงมีอีกตัวที่ถ่ายในครั้งนี้ด้วย จะเป็นตัวไหนต้องรอดูรีวิวหน้านะคะ วันนี้พอเท่านี้ก่อน เริ่มตาลาย เลือกรูปไม่ถูกแล้ว เยอะไปหมด... ("+ _+)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น