Nendoroid Mimi Previews

เนนโดรอยด์ Usa Mimi สาวน้อยโลลิคนที่ 3 จากอนิเมะเรื่อง Kodamo no Jikan มาแล้วค่ะ

หน้าแบบที่ 1


ด้านหลัง


ด้านข้าง สะพายกระเป๋า


หน้าแบบที่ 2 ใครทำหนูมิมิร้องไห้


หน้าแบบที่ 3


แน่นอนว่าผมเปียหนาๆนี้ ขยับได้ด้วย


เรื่องผม มิมิ ไม่เป็นรองหนูรินค่ะ


แยกส่วนออกมาก็ได้



มีท่านั่งด้วย



สำหรับใครที่อยากได้หนูน้อยมิมิ ไปอยู่กับหนูรินและหนูคุโระ ก็เตรียมจองกันได้แล้วค่ะ ตามข้อมูลจากบล็อก Mikatan (ถ้าแปลมาไม่ผิด) กำหนดเปิดให้จองในวันนี้แล้วที่ญี่ปุ่น อีกไม่กี่วันก็คงมีออร์เดอร์มาถึงไทยค่ะ ใครอยากได้ ก็หาร้านเจ้าประจำจองกันไปนะคะ^^ มีกำหนดวางจำหน่ายจริงในเดือนมีนาคม 2010


ที่มา : Mikatan's Blog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น